SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC

Thứ bảy - 03/12/2022 11:13

 

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA THƯỜNG NIÊN CỦA NHÓM CHUYÊN MÔN CNXHKH

Thực hiện kế hoạch năm học sáng hôm nay ngày 3/12/2022 nhóm chuyên môn CNXHKH tổ chức buổi sinh ngoại cho các sinh viên yêu thích môn Chủ nghĩa xã hội khoa học tại phòng 312 nhà D3 trường ĐHBKHN. Buổi sinh hoạt nhằm mục đích trao đổi giữa cán bộ giảng viên với sinh viên về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học và nâng cao nhận thức chính trị - xã hội cho sinh viên; tạo nên môi trường tương tác, kết nối giữa giảng viên lý luận chính trị với sinh viên

Đến dự buổi sinh hoạt có Phó trường Khoa Nguyễn Quốc Đoàn

Buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo các thầy cô và những sinh vên ưu tú, yêu thích môn CNXHKH tham gia. Nội dung sinh hoạt được tổ chức thành 4 phần: mỗi phần chia thành 3 đội tham gia thi đấu; Phần 1 là phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm nhanh dành cho cá nhân mỗi đội. Phần 2 là phần thi trắc nghiệm trả lời nhanh mang tính đồng đội. Phần 3 là phần thi thuyết trình. Cuối cùng là phần thi hát để tạo không khí vui tươi thoải mái khi tham gia câu lạc bộ cho sinh viên cảm giác học mà chơi, chơi mà học.

Kết thúc 4 phần thi những đội giải nhất của mỗi nội dung đã được trao giải thưởng, phần thưởng tuy nhỏ nhưng đã kích lệ được sinh viên hăng hái hết mình khi tham gia sinh hoạt câu lạc bộ.

Buổi sinh hoạt của nhóm chuyên môn CNXHKH kết thúc với tâm trạng vui tươi và thoải mái với rất nhiều điều bổ ích đã thu hái được tại buổi sinh hoạt ngoại khóa tháng 12/2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây