SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ NHÓM CHUYÊN MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH 2024

Thứ tư - 08/05/2024 10:10
“Chín năm làm một Điện Biên
Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”
Hòa chung không khí sôi nổi kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Nhóm chuyên môn Tư tưởng Hồ Chí Minh đã lựa chọn nội dung “Vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh với chiến thắng Điện Biên Phủ” làm chủ đề trong chương trình sinh hoạt ngoại khoá diễn ra vào 17h30’ ngày 07/5/2024 tại phòng D3-312. 
A2
                           
Chương trình có sự tham gia của Ths. Nguyễn Quốc Đoàn - Phó trưởng khoa Lý luận chính trị, TS. Hà Thị Dáng Hương - Trưởng nhóm chuyên môn Tư tưởng Hồ Chí Minh, cùng các thầy cô trong nhóm chuyên môn và đặc biệt là hơn 70 bạn sinh viên đang học tập học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh học kỳ 2023.2. 
Trong chương trình ngoại khóa hôm nay, những năm tháng hào hùng của 70 năm về trước cũng như vai trò quan trọng của vị lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc Hồ Chí Minh đã được các bạn sinh viên tái hiện qua một video hết sức công phu và hấp dẫn. Đồng thời, với những trò chơi tương tác diễn ra đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều thông tin về những năm tháng “máu trộn bùn non, gan không núng, trí không mòn” dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
A3
                                       
Không khí buổi tọa đàm diễn ra rất sôi nổi, thú vị và ấm cúng, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự, đặc biệt vào một ngày hết sức ý nghĩa  - mốc vàng lịch sử: 70 năm Chiến thắng Điện Biên (7/5/2054 -7/5/2024).
A4
                             
 A5
                               
Nhóm chuyên môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây