HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Thứ năm - 11/07/2024 14:09
Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 11.7.2024 tại Phòng họp Khoa Lý luận Chính trị 312 D3 Khoa Lý luận Chính trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024, đến dự Hội nghị có toàn thể cán bộ viên chức của Khoa. 
Đồng chí Trưởng Khoa PGS.TS. Đinh Thanh Xuân chủ trì hội nghị, đồng chí đã đọc tóm tắt toàn văn báo cáo tổng kết năm học 2023-2024

Trong năm học 2023-2024 Khoa Lý luận Chính trị đã thực hiện tốt các phương hướng đề ra, thực hiện tốt các công tác chung theo chỉ đạo của Đại học, trong năm hoc Khoa đã có thêm 1 cán bộ viên chức tuyển mới, có 5 giảng viên đang tham gia chương trình đào tạo Tiến sỹ và 1 cán bộ hành chính hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sỹ.

 Trong năm học 2023-2024 Khoa Lý luận Chính trị đã thực hiện tốt các chỉ đạo của đại học, các phương hướng phát triển của khoa, đây là tiền đề cho Khoa tiếp tục phát triển mạnh trong năm học 2024-2025 với một số phương hướng như:
Về công tác giảng dạy
- Tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần LLCT gắn với bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Tăng cường chuyển đổi số trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị cho SV toàn ĐH. Phấn đấu 100% các học phần có thể giảng dạy bằng hình thức Blended Learning. Kết hợp giảng dạy lý luận chính trị với rèn luyện kỹ năng mềm cho SV.
- Tiếp tục tổ chức hiệu quả hoạt động sinh hoạt ngoại khoá nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên học tập và NCKH lý luận chính trị. Ít nhất 01 buổi/1NCM/1HK.
- Các nhóm chuyên môn tiếp tục bổ sung, hoàn thiện bài giảng điện tử, học liệu số, tài liệu tham khảo cho các học phần.
- Tiếp tục triển khai nghiêm túc các bộ Quy trình theo chuẩn ISO đã cải tiến, cập nhật được Giám đốc ĐH phê duyệt.
- Tiếp tục thực hiện tốt Đề án đổi mới giảng dạy LLCT, đẩy mạnh hoạt động thảo luận bằng tiếng Anh cho SV hệ Elitech và SIE.
Về công tác giảng dạy
- Đẩy mạnh tổ chức toạ đàm khoa học góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu KH.
- Tiếp tục thúc đẩy nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên, tăng cường trao đổi chuyên môn với các học giả nước ngoài theo phương thức trực tiếp và trực tuyến.
- Không ngừng nâng cao chất lượng Tuần sinh viên NCKH về sản phẩm và tổ chức, truyền thông đưa tin.
Một số chỉ tiêu cụ thể:
+ 100% cán bộ giảng dạy hoàn thành khối lượng nghiên cứu khoa học theo giao kết
+ 90 % các công bố được đăng trên tạp chí được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước tính điểm. Số lượng đạt ít nhất 50 bài.
+ Tiếp tục tổ chức ít nhất 02 Toạ đàm khoa học với các học giả trong nước và quốc tế
+ Ít nhất có 03 đề tài NCKH của SV có công bố Khoa học
Sau hơn 1 giờ làm việc hội nghĩ đã tổng kết những ưu điểm và hạn chế của năm học 2023-2024 và đề ra định hướng phát triển cho năm học 2024-2025 với sự nhất chí của 100% cán bộ tham dự.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây