KẾT QUẢ CHUYÊN MỤC HỌC TỪ SỰ KIỆN SỐ THÁNG 11/2021

Thứ hai - 06/12/2021 09:08

Nối tiếp thành công của 2 số đầu tiên, Chuyên mục HỌC TỪ SỰ KIỆN  tháng 11 tiếp tục thu hút 8,366 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tham gia.

Từ những sự kiện đặc biệt của tháng 11, chúng ta đã hiểu biết thêm về những dấn ấn văn hoá, giáo dục, những nhân vật lịch sử của Việt Nam và thế giới.

Với nội dung được lựa chọn, mỗi số chuyên mục HỌC TỪ SỰ KIỆN sẽ mang tới nhiều tri thức bổ ích và lan toả tình yêu giá trị lịch sử dân tộc tới các bạn sinh viên. Đồng thời, sinh viên tham gia còn có cơ hội được xét duyệt điểm rèn luyện cho tiêu chí “Tham gia tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của nơi cư trú, quy định và quy chế của nhà trường được địa phương, Nhà trường công nhận” (3 điểm) và "tham gia tích cực từ 3 số của chuyên mục Học từ sự kiện trở lên" (3 điểm).

Link hoạt động tính điểm rèn luyện trên iCTSV:

- Chuyên mục Học từ sự kiện số tháng 11/2021: https://ctsv.hust.edu.vn/#/hoat-dong/2225/chuyen-muc-hoc-tu-su-kien-so-thang-11

- Tham gia tích cực Chuyên mục Học từ sự kiện: https://ctsv.hust.edu.vn/#/hoat-dong/2226/tham-gia-tich-cuc-chuyen-muc-hoc-tu-su-kien

          Sau đây là kết quả và các con số ấn tượng của Chuyên mục Học từ sự kiện số tháng 11/2021.

 

ĐÁP ÁN CHUYÊN MỤC HỌC TỪ SỰ KIỆN THÁNG 10/2021

Tác giả: Ngô Quế Lân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây