KẾT QUẢ CHUYÊN MỤC HỌC TỪ SỰ KIỆN SỐ THÁNG 10/2021

Thứ tư - 27/10/2021 18:53

Chuyên mục HỌC TỪ SỰ KIỆN tiếp tục thu hút đông đảo sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, từ 13.255 người tham gia trong số tháng 09/2021 đến 17.576 người tham gia trong số tháng 10/2021.

Từ những sự kiện “tháng 10” được sắp xếp gắn kết với nhau, giúp chúng ta thấy tầm nhìn lịch sử, ngay khi nắm được chủ quyền, dù điều kiện rất khó khăn, Đảng và Nhà nước đã tính đến việc đào tạo và nghiên cứu cho tiến trình xây dựng nền công nghiệpcủa Đất nước.

Sứ mệnh lịch sử đó đặt vào Đại học Bách khoa Hà Nội, với việc đặt những chính khách - nhà khoa học hàng đầu giữ trọng trách lãnh đạo, cho đến việc Đại học Bách khoa Hà Nội trở thành nền tảng để hình thành hàng loạt trường đại học kỹ thuật cho Đất nước ngày nay.

Trải qua chặng đường 65 năm, các sự kiện nối tiếp thành một tiến trình lịch sử, định vị Đại học Bách khoa Hà Nội như một DI SẢN CỦA NỀN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC CÁCH MẠNG VIỆT NAM, làm nền tảng vững vàng cho chặng đường phía trước.

Với nội dung cô đọng, mỗi số chuyên mục HỌC TỪ SỰ KIỆN chỉ tính điểm rèn luyện cho một lượng sinh viên giới hạn, tuy nhiên luôn có cơ hội cho sinh viên thực hiện mỗi tháng.

          Sau đây là kết quả và các con số ấn tượng của Chuyên mục Học từ sự kiện số tháng 10/2021.

 

ĐÁP ÁN CHUYÊN MỤC HỌC TỪ SỰ KIỆN THÁNG 10/2021

Tác giả: Ngô Quế Lân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây