SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC 2023

Thứ hai - 30/10/2023 10:45
SINH HOẠT NGOẠI KHÓA THƯỜNG KỲ CỦA NHÓM CHUYÊN MÔN CNXHKH
CHỦ ĐỀ: “Sách là kho báu của nhân loại”
 
Sinh hoạt ngoại khóa là hoạt động diễn ra thường kỳ của nhóm chuyên môn CNXH Khoa học, trong học kỳ 2023.1 nhóm chuyên môn CNXH Khoa học đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa vào sáng ngày 28/10/2023 tại 312 nhà D3 - ĐHBKHN nhằm mục đích giúp sinh viên nâng cao một số kỹ năng như: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đọc sách, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nói tiếng Anh...đồng thời còn là diễn đàn trao đổi giữa cán bộ giảng viên với sinh viên về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học và nâng cao nhận thức chính trị - xã hội cho sinh viên.
Untitled

Buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo các thầy cô và những sinh vên ưu tú, tham gia. Buổi sinh hoạt ngoại khóa được chia làm 3 nội phần chính:  Phần trắc nghiệm, là những câu hỏi dưới dạng trả lời ngắn, nhằm giúp các em nắm được kiến thức môn học một cách nhanh nhất, khái quát nhất, hiểu rõ thêm về môn CNXHKH.
1
Phần hai là phần thuyết trình bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, phần này các em đã chuẩn bị theo chủ đề cho trước. Chủ đề năm học này là “Sách là kho báu của nhân loại” nhóm chuyên môn lựa chọn chủ đề này cho buổi sinh hoạt ngoại khóa năm nay nhằm mục đích thông qua việc đọc sách không chỉ giúp các em mở rộng thêm kiến thức mà còn giúp các em thay những thói quen xấu như: ngủ nướng, chơi game, lướt face, nghiện điện thoại... bằng những thói quyen tốt như: Đọc sách, tập thể dục, tham gia các câu lạc bộ....
2
Cuối cùng là phần thi hát để tạo không khí vui tươi thoải mái khi tham gia câu lạc bộ cho sinh viên cảm giác học mà chơi, chơi mà học.
3
Kết thúc 4 phần thi những đội giải nhất của mỗi nội dung đã được trao phần thưởng, phần thưởng tuy nhỏ nhưng đã kích lệ được sinh viên hăng hái hết mình khi tham gia sinh hoạt câu lạc bộ. Buổi sinh hoạt của nhóm chuyên môn CNXHKH diễn ra ngắn gọn, vui tươi với tinh thần phấn khởi, yêu môn học hơn và kích lệ các em bước vào một tuần mới với nhiều năng lượng tích cực.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây