Trao tiền hỗ trợ xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” tặng hai gia đình cựu chiến binh tại tỉnh Lạng Sơn

Thứ năm - 05/10/2023 22:15

Thực hiện Đề án hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tặng cựu chiến binh (CCB), thương bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngày 5-10, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tặng hai gia đình CCB của tỉnh Lạng Sơn.
Hai gia đình cựu chiến binh được trao tiền hỗ trợ đợt này là gia đình bà Phạm Thị Quyển, xã Bắc Việt, huyện Văn Lãng và ông Hoàng Văn Thuyền, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định. Đây là hai gia đình có hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn.

Quân chủng Phòng không - Không quân và Đại học Bách khoa Hà Nội trao tiền hỗ trợ tặng gia đình CCB Phạm Thị Quyển, xã Bắc Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Căn nhà đang ở của hai gia đình hiện tại đã xuống cấp, hư hỏng nặng, tường đã bị nứt không đảm bảo an toàn cho cuộc sống. Cả hai gia đình đã làm đơn đề nghị hỗ trợ và được Quân chủng Phòng không - Không quân và Đại học Bách Khoa Hà Nội chọn để trao tiền hỗ trợ xây dựng căn nhà mới, số tiền được hỗ trợ là 80 triệu đồng mỗi gia đình.

Bên cạnh đó trong quá trình xây dựng sẽ được sự hỗ trợ ngày công của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không - Không quân cùng các ban, ngành đoàn thể của hai huyện Văn Lãng và Tràng Định.

Quân chủng Phòng không - Không quân và Đại học Bách khoa Hà Nội trao tiền hỗ trợ tặng gia đình CCB Hoàng Văn Thuyền.

Đề án hỗ trợ xây dựng nhà ở “Nghĩa tình đồng đội” thể hiện tấm lòng tri ân và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân và cán bộ, viên chức Đại học Bách khoa Hà Nội, hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân (22-10-1963/22-10-2023); 67 năm thành lập Đại học Bách khoa Hà Nội (15-10-1956/15-10-2023).
Theo QĐND.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây